SAU BPHONE, ĐẾN LƯỢT ASANZO NHẬP CUỘC DI ĐỘNG VIỆT

SAU BPHONE, ĐẾN LƯỢT ASANZO NHẬP CUỘC DI ĐỘNG VIỆT

Asanzo chắc hẳn là cái tên mới xuất hiện và đã tạo nên thế tay ba giữa thương hiệu Việt Mobiistar và Bkav.

Cách đây ít ngày, Asanzo đã gửi thư mời đến báo chí về sự kiện ra mắt smartphone của hãng. Đây cũng là sản phẩm di động đầu tay của thương hiệu Việt này sau hơn ba năm tham gia thị trường nghe nhìn với những mẫu TV giá rẻ.

Theo những thông tin rất ít ỏi trước sự kiện đó là nhiều phần chiếc smarphone này sẽ mang tên Z5. Hình ảnh trên thư mời cũng cho thấy model này có camera kép ở mặt sau, thân kim loại, phím home khá lớn.

Hơn nữa, Asanzo cũng có thể ra mắt thêm model cấu hình thấp hơn, chú trọng thời lượng pin để phù hợp với những người sử dụng lần đầu sở hữu smartphone.

Với lợi thế về thương hiệu đã gây dựng trong ba năm qua ở mảng TV, Asanzo đang có bàn đạp tốt để tiến vào sân chơi di động. Thị phần TV của hãng đang ở mức 15%, doanh số hơn 500.000 chiếc.

Asanzo hiện có mạng lưới 6.000 đại lý chuyên bán TV của hãng. Những cửa hàng này cũng sẽ là nơi bán ra smartphone Asanzo. Với sự xuất hiện này, thị trường di động tại Việt Nam sẽ ghi nhận sự góp mặt của ba thương hiệu Việt, bao gồm cả Mobiistar và Bkav. Trước đó, Q-Mobile đã ngừng ra sản phẩm mới từ 2016 và HKPhone đã thoái lui, đầu tư vào mảng dịch vụ chăm sóc tóc.

Chia sẻ bài viết