DÙNG TÀI KHOẢN ZALO THAY THẾ CHO THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

DÙNG TÀI KHOẢN ZALO THAY THẾ CHO THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

Nhiều chuỗi cửa hàng ở Việt Nam vừa triển khai dịch vụ thẻ thành viên điện tử trên Zalo.

Thay vì sở hữu chiếc ví với hàng tá thẻ thành viên, những gì người sử dụng cần chỉ là chiếc smartphone với tài khoản Zalo đang hoạt động.

Ngoài chức năng giống thẻ khách hàng thân thiết là tích điểm, với thẻ thành viên điện tử trên Zalo, người sử dụng còn có thể nhận thông tin ưu đãi đặc biệt, đặt mua sản phẩm và kiểm tra tình trạng đơn hàng trực tuyến.

Để trở thành khách hàng thân thiết của thương hiệu bất kì, người sử dụng cần tìm đến OA của thương hiệu đó trên Zalo và nhấn nút đăng kí thành viên. Tùy theo chính sách của doanh nghiệp, khách hàng có thể nhận ngay những ưu đãi đặc biệt.

Với doanh nghiệp, giải pháp này trên Zalo giúp các đơn vị này tiết kiệm được chi phí phát hành thẻ, dễ quản lí khách hàng. Việc truyền thông các thông tin khuyến mãi, các chương trình chăm sóc khách hàng cũng sẽ được thực hiện cách hiệu quả và tiết kiệm.

Hiện nay, khách hàng của vài thương hiệu như Bonjour Resto, Chewy Junior, Snob Coffee, Meetfresh, Vị Quảng, Goky, 7cua, Zipizza, Della Seta, CityView, TTop, Breadmore… đã có thể trải nghiệm hình thức thẻ thành viên mới mẻ này.

Mô hình tích hợp all-in-one đang là xu hướng mới của công nghệ. Cách đây ít ngày, Samsung đã cho ra mắt dịch vụ Samsung Pay ở Việt Nam với việc sử dụng ứng dụng duy nhất thay cho nhiều thẻ tín dụng. Giờ đây chỉ cần có Zalo đã có thể thực hiện dễ dàng những điều này.

Chia sẻ bài viết